Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Nói gì khi thùng rác nhựa công cộng trở thành nơi dán quảng cáo, tìm người thân

Thùng rác nhựa công cộng quen thuộc ai ai trong chúng ta cũng bắt gặp những thùng rác màu xanh khi đi ngoài đường, các ven đường phố, công viên hay đi mua sắm tại các trung tâm thương mại,... sản phẩm được dùng để chứa rác thải của con người . Nhưng giờ đây không những là một sản phẩm đựng rác mà nó còn  trở thành nơi dán quảng cáo, tìm người thân Thông tin tiếp thị, cho vay vốn, tìm người thân được dán tràn lan trên thùng rác công cộng đặt ven đường quốc lộ ở Vĩnh Long thay cho việc dán lên tường, cột điện trước kia, gây mất mỹ quan đô thị và khiến cho không ít người dân bức xúc. Những ngày qua, khi lưu thông trên Quốc lộ 54 đoạn qua huyện Trà Ô, Tam Bình và Bình Minh - Vĩnh Long, nhiều người tham gia giao thông lẫn dân địa phương bất bình khi nhìn thấy hàng trăm thùng rác công cộng đặt ven đường đã dán đầy giấy thông báo.

mau-quang-cao-tiep-thi-dan-day-thung-rac-cong-cong.JPG
Thùng rác nhựa công cộng trở thành nơi tiếp thị cho vay trả góp


Ông Hai Minh, một hộ dân ở xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình, cho biết loạt thùng rác nhựa công cộng vừa mới được lắp đặt tại đây vào tháng 3. Do thùng rác còn mới và hai bên đường không có trụ điện nên ai đó đã nghĩ ra việc dán thông tin tiếp thị và tìm người thân vào đó.

thong-bao-tim-nguoi-than-cung-dan-len-thung-rac-cong-cong.JPG
Thùng rác nhựa công cộng trở thành nơi dán tìm người thân

Trong khi đó, một công nhân vệ sinh còn tỏ ra bức xúc khi họ thấy việc dán này gây mất mỹ quan nên đã xé bỏ. Nhưng chẳng được bao lâu, thì những chiếc thùng rác này lại dán đầy. 
Đọc tiếp tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét